หน้าเว็บ

วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2563

Cách chơi Rammus mùa 10 với bảng ngọc suport new

Rammus - một chơi sĩ và là một vị tướng có khả năng chống chịu chất lượng cao trong vòng League of Legends. có thể nói rằng, điểm mạnh của vị tướng "Tê Tê Gai" này là 1 tanker có độ chống chịu trâu bò số 1 trong League of Legends từ những chỉ số điều đơn giản đến bộ chiêu thức. Chính Rammus là khắc tính, khắc chế và kìm hãm số 1 của những tướng sát thủ, Xạ thủ sát thương vật lý nhờ Thế Thủ (W). Trong khi, Rammus rất được coi cao ở độ cơ động không hề nhỏ, tốc độ dịch chuyển chóng vánh cùng skill Quả Cầu Tốc Độ(Q). điều ấy giúp đỡ Rammus đi rừng nhanh chóng hơn cùng đi gank rất kết quả. dẫu thế, điểm yếu kém của chiến sĩ này là bộ chiêu thức của Rammus có phút giây hồi chiêu khá lâu. bởi thế khi thi đấu Rammus bạn cần phải hiểu rõ bộ khả năng cũng như lối chơi vị tướng này nhằm mục tiêu có chiến thuật áp đảo đối thủ với giành chiến thắng trong những cuộc giao tranh.

Tướng Rammus

Bộ kỹ năng của Rammus

Nội tại - Vỏ Gai: Tướng Rammus sẽ đạt thêm sát thương khi chiếc mai của Rammus đc bức tốc. lúc này sẽ biến hóa 25% giáp thành sát thương vật lý.

Q - Quả Cầu Tốc Độ: Rammus sẽ cuộn tròn bản thân lại trong 7 giây, tăng cường cực nhanh (lên đến 140% tốc độ di chuyển), tông vào kẻ thù với gây sát thương phép lên chúng với làm chậm tốc độ dịch rời của chúng đi 20/25/30/35/40% trong 2 giây. Khi kích hoạt Thế Thủ, hiệu ứng này rồi sẽ bị loại bỏ trong vòng 1 giây.

W - Thế Thủ: Tướng Rammus thu mình vào thế thủ chỉ trong 6 giây để được thêm giáp cùng kháng phép, sau đó phản lại các kẻ tấn công (+10% giáp của Rammus) sát thương phép. Khi kích hoạt Quả Cầu tốc độ, hiệu ứng này có khả năng sẽ bị hủy bỏ sau 1 giây.

Bộ năng lực của Rammus

E - Khiêu Khích: Rammus sẽ khiêu khích một tướng kẻ thù hoặc quái rừng tấn công vào lớp vỏ cứng ngắc của Rammus và làm yếu giáp của chúng trong giây lát, buộc nạn nhân tấn công trong vòng 1.25/1.5/1.75/2/2.25 giây.

R - Động Đất: Rammus sẽ tạo nên 1 cơn địa chấn xung quanh mình, gây 65/130/195 (+30% sức khỏe phép thuật) sát thương phép mỗi giây lên địch thủ cùng công trình bao quanh chỉ trong 8 giây.

Cách chơi Rammus mùa 10 cùng bảng ngọc phụ trợ

Rammus được xem cao với bản lĩnh đi đường hay ở những vị trí, khả năng chống chịu giỏi chính, cho nên các bảng ngọc trợ giúp giành cho Rammus thiên hướng về hồi máu. với sự giúp này, mỗi giai đoạn Game không giống nhau các bạn sẽ có lối chơi tướng “Tê Tê Gai” không giống nhau.

Bảng ngọc phụ trợ cho Rammus đi rừng mạnh nhất.

Giai đoạn đầu game: thời đoạn này hãy tận dụng Quả Cầu speed (Q) khi đi gank để tiếp cận đối tượng từ xa và khống chế chúng. sau đó hãy cần đến thúc đẩy cuồng loạn (E) kết hợp và skill Thế Thủ (W) để giữ chân và gây sát thương đối thủ. trong vòng giai đoạn đi rừng, kích thích điên cuồng (E) là phương pháp hỗ trợ bạn có thể farm nhanh lẹ hơn, đồng thời giảm thiểu sát thương từ chúng. bộ combo nói riêng mà bạn có thể đấu Rammus giai đoạn đầu trò chơi là: Q -> E -> W -> R.

Thời đoạn giữa game: Rammus khá “trâu” trong vòng giai đoạn này. bạn hãy cần dùng Quả Cầu tốc độ (Q) để di chuyển nhanh qua các bãi quái rừng, kiểm soát điều hành maps cùng dấn thân đối phương, sau đó bật Khiêu Khích(E) để khống chế nhiều mục tiêu nhất chắc là. Khi Rồng chuẩn bị ra mặt, Rammus nên kêu gọi đội nhóm ra đánh chén, bởi việc ăn đc Rồng sẽ quyết định việc win thua trận của trận đấu đấy.

Thời đoạn cuối game: Hãy lao lên bằng Quả Cầu speed (Q) cùng kích hoạt skill Thế Thủ (W) cộng và việc chọn đối tượng tấn công bằng thúc đẩy điên loạn (E). Để ngày càng tăng sát thương xung quanh, gamer buộc phải kích hoạt động Đất (R). thời đoạn cuối Game khi sử dụng Quả Cầu speed (Q) để bám đuổi đối tượng người chơi buộc phải cẩn trọng, chăm chú việc chắc là bị chặn nếu vô tình trúng phải bộ đội hay các vật thể của đối phương trên hành trình dịch rời. Theo bình chọn, thời đoạn cuối trò chơi chính là lúc Rammus vô cùng trâu bò và bất tử bởi vậy hãy tận dụng điều đó để dấn thân khống chế chủ lực kẻ thù với giành thắng.

Và bản lĩnh chống chịu xuất xắc, tướng “Tê Tê Gai” - Rammus trong mùa giải 10 khẳng định là một khiêm tốn quái thú có sức càn lướt với mở giao tranh khá tốt. mong muốn cùng những thông báo bên trên bạn đã hiểu cách thức chiến Rammus hiệu quả tốt nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น