หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn phương thức lên trang bị mạnh nhất cho Butterfly chỉ trong Liên quân di động mùa 10

Để chơi tuyệt tựa Trò chơi Liên quân Mobile này, kề bên việc cày tướng với luyện tập những thao tác để điều chỉnh nhân vật thì cách thức lên trang bị cho anh hùng trước mỗi cuộc chiến cũng cần nhớ không hề thua kém. Khi có đc những trang bị phù hợp, những tướng rồi sẽ như hổ mọc thêm cánh, phát huy hết khả năng của bản thân mình.

Với một vị tướng đc khen ngợi ở bậc rank vàng cùng bạch kim như Butterfly thì điều đó càng quan trọng không dừng lại ở đó. Butterfly sẽ dễ dãi nắm đc thế chủ động khi có cho bản thân những trang bị cần nhớ. bài viết dưới đây rồi sẽ chỉ dẫn cho bản thân mật tịch lên trang bị mạnh nhất cho Butterfly, hãy xem thêm chúng và áp dụng cho anh hùng của chính bản thân mình nhé!

Trang bị đầu màn cho Butterfly

Rựa Thợ Săn: bổ trợ tướng gây thêm 20% sát thương lên quái rừng, đồng thời, Butterfly dường như được thêm 20% Trải Nghiệm khi tiêu diệt được quái rừng. Trang bị này để giúp Butterfly đi rừng dễ dãi hơn trong vòng thời đoạn đầu, điểm trừng phạt cũng rất được nâng cao hơn đối với ban sơ.

Tìm Truy Hồn: ngày càng tăng sát thương tay với sát thương phương pháp của Butterfly. Tăng 40 công vật lý với 6% hút máu và giảm 15% time hồi chiêu cho Butterfly. Hình như, Butterfly có thể gây thêm 30% sát thương cho tiệm rừng và nhận 35% Khả năng nếu đè bẹp đc quái rừng.
Trang bị thời đoạn đầu cũng rất cần thiết và Butterfly
Trang bị thời đoạn đầu cũng rất cần thiết và Butterfly
Giầy Kiên Cường: tăng 110 giáp phép với 60 speed chạy cho Butterfly. Giảm đc 35% hiệu ứng khống chế khi bật, tuy đây là không tên tuổi lớn nhưng nó lại rất hữu ích cùng nhân vật nhát cơ động như Butterfly.

Trang bị giữa ải cho Butterfly

Thương Xuyên Phá: tăng xuyên pháp cùng tốc chạy khi Butterfly rời khỏi giao tranh. đây là một trang bị quan trọng suport Butterfly ngày càng tăng sức mạnh của bản thân trong giai đoạn đầu cuộc đấu này.

Phức tạp Kiếm: tăng 15% tốc đánh, 10% hút máu, 500 máu nhiều nhất và giảm 10% phút giây hồi chiêu cho Butterfly. Trang bị này rất cân xứng khi Butterfly triển khai các pha ám sát đối tượng, giờ đây Butterfly cần phải có lực sát thương mạnh thì mới có vẻ đánh bại đối phương 1 cách chóng vánh nhất.

Trang bị cuối màn cho Butterfly

Nanh Fenrir: ở thời đoạn cuối trận chiến, Butterfly cần được nhắm tới các trang bị suport mình có lực công vật lý. Vừa xuất xắc trang bị đó lại trưng bày cho Butterfly 200 công vật lý và tăng 30% sát thương nếu con số máu của kẻ địch giảm xuống dưới một nửa.
Cách thức lên đồ cân xứng sẽ giúp đỡ Butterfly gia tăng sức khỏe
Cách thức lên đồ cân xứng sẽ giúp đỡ Butterfly gia tăng sức khỏe
Kiếm Muramasa: là trang bị khẳng định hữu ích trong giai đoạn này, tăng 75 công vật lý, 45% xuyên giáp và giảm 10% thời gian hồi chiêu. Nó rồi sẽ phát huy rất tốt trên các tướng có nhiều trang bị phòng thủ như Butterfly.

Các trang bị tùy chọn khác cho Butterfly

Bên cạnh những món trang bị cần thiết, khi đối đầu và cạnh tranh với những trường hợp bất ngờ thì Butterfly cần có thêm các trang bị khác để đối phó. bạn có thể chọn lựa chúng dựa trên những tướng dự vào với lối chơi của đội nhóm kẻ thù. tiếp sau đây là một số trong những trang bị tùy chọn mà bạn cũng có thể tham khảo cho Butterfly:

Liềm giành Mệnh: phụ trợ Butterfly ngày càng tăng 60 công vật lý cùng giảm 5% time hồi chiêu. Đồng thời, nếu Butterfly tiến vào trạng thái bất tử, tướng này có lẽ miễn nhiễm sát thương và tăng tốc chạy lên 20% trong vòng 1s. đấy là một trang bị quyết định với rất quan trọng trong trường hợp người chơi bị địch khống chế, Liềm đoạt Mệnh rồi sẽ giúp cho bạn được thêm giây phút để lật ngược tình huống chỉ trong giao tranh.
Butterfly phải dùng một số trang bị khác để đối phó trường hợp bất thần
Butterfly phải dùng một số trang bị khác để đối phó trường hợp bất thần
Giáp Hộ Mệnh: nếu như bạn đang quá xanh thì nên lên trang bị này tại phần thứ 4, điều đó khiến cho bạn không trở nên địch thủ đè bẹp. Trang bị sẽ công 120 điểm giáp cùng tăng sát thương của bản thân mình Butterfly lên 10%, giúp đỡ Butterfly sinh tồn chỉ trong cuộc chơi dài lâu.

Trên đó là một vài trang bị mà Butterfly buộc phải để phát huy hết sức khỏe của chính bản thân mình trong số cuộc giao tranh. mong muốn các thông tin này sẽ giúp đỡ ích cho bạn trong thời gian lên trang bị cho Butterfly!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น