หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

5 Hero đc mong mong chờ rồi sẽ xuất hiện trong vòng GTA 6

GTA 6 vẫn đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện, bảo đảm sẽ đem về sự mới mẻ và lạ mắt, bất thần cho fan hâm mộ. dẫu thế, hầu hết các thông tin liên kết đến GTA 6 đều đc đơn vị phân phối bảo mật, không ra mắt bên trên các phương tiện thông tin càng khiến fan hâm mộ góp thêm phần hoảng loạn. Nhiều người chơi mong muốn các hero đc thương mến trong bản GTA 5 rồi sẽ đc tái xuất trong vòng GTA 6 sắp đc ban hành sắp tới đây. với hướng đến 5 nhân vật được mong đợi rồi sẽ xuất hiện trong GTA 6 ngay trong vòng bài viết dưới đây.

Vừa qua, một blog chuyên về phim game là Kotaku đã đề ra một báo cáo tiết lộ một thông báo rất cần liên kết đến series trò chơi GTA. trong những số đó có thông tin mà hầu hết fan hâm mộ đang rất chăm sóc chính là kể từ thời điểm tháng 4 năm 2020, GTA 6 sẽ bắt đầu đc thiết kế với nâng cấp. chính vì như vậy, những game thủ cần phải đợi chỉ trong một khoảng thời gian khá dài. mặc dù vậy, trên các diễn đàn về Game có tương đối nhiều cuộc thảo luận sôi sục về GTA 6, rất nhiều người cho rằng GTA 6 được thiết kế dựa vào bối cảnh các năm 80, địa hình chính sẽ là Vice công ty. với sự suy đoán như thế, nhiều người cũng tin rằng sẽ có sự tái hiện của các nhân vật phổ biến trong những bản trò chơi trước đó vì Rockstar cũng đã từng đưa những nhân vật xuất hiện ở GTA cổ kính quay lại cùng bạn dạng new. dưới đây sẽ là 5 hero đc fan hâm mộ chờ đợi rồi sẽ ra mắt nhất chỉ trong phiên bản GTA 6.

Hero Tommy Vercetti

Mặc dầu GTA 6 đc dự đoán sẽ lấy hình ảnh tại thành phố Vice C.ty trong vòng thập niên 80 nhưng đến thời điểm hiện nay vẫn chưa xuất hiện nguồn thông tin đúng là vào khoảng cách time nào. Theo như phỏng đoán của các bạn lâu năm nếu cuộc chơi được đặt sau event của GTA Vice C.ty thì người cai quản city được xem là Tommy Vercetti. Tommy Vercetti là nhân vật vươn lên đứng đầu trái đất ngầm tại Vice công ty. tuy nhiên không có khá nhiều thông báo tiết lộ về số trời của Tommy Vercetti. hành trình của Tommy Vercetti sẽ ra mắt ra làm sao ở Vice City? Đây được coi là một điểm lôi kéo nhất của bạn dạng Grand Theft tự động hóa VI.
Hero Tommy Vercetti
Hero Tommy Vercetti
Anh hùng Trevor Phillips

Trong quá khứ của Trevor đã chính thức bị đuổi khỏi Air Force (Không quân) để cân bằng niềm tin. độc giả cũng có nhu cầu chỉ trong Grand Theft tự động hóa VI tới đây rồi sẽ được gặp lại Trevor Phillips và bản trẻ đẹp, năng động hơn. Một bản Trevor Phillips được nghĩ là chưa phổ biến bên trên hành tinh thực hiện những phi vụ thiết lập bán chất cấm, súng ống rồi sẽ đem lại sự khác biệt trọn vẹn new. Trevor Phillips chỉ giống như tên tội phạm cấp thấp sẽ đc ra mắt chỉ trong Grand Theft tự động VI khiến fan hâm mộ rất vui đùa.

Nhân vật Martin Madrazo

Martin Madrazo đc biết rõ đến là 1 trùm đáng sợ túy nổi tiếng đến từ Colombia. chỉ trong bạn dạng Grand Theft auto V, Martin Madrazo đang định cư ở Los Santos. Martin cùng người phụ thân của bản thân là hai nhân vật đc mong đợi rồi sẽ đưa tới cho GTA 6 góp thêm phần độc đáo. các game thủ cho rằng Martin rồi sẽ rất chi là ma trong thập niên 80 sắp công bố. các bạn sẽ đc chứng kiến sự bùng nổ của Martin Madrazo trong vòng thập niên 80 có vẻ một phiên bản trẻ hơn.
Hero Martin Madrazo
Hero Martin Madrazo
Hero Tony Prince

Anh hùng chính trong GTA 4's The Ballad of Gay Tony - Tony Prince được biết rõ đến là ông chủ hộp đêm, người có khát vọng chinh phục những mục đích lớn tiếp theo sau. chính vì điều này là người hâm mộ luôn có nhu cầu giống như tái ngộ Tony Prince trong Grand Theft tự động hóa VI. trong GTA trực tuyến có thể nhận thấy Tony dễ ợt thích ứng và bất kỳ khó khăn nào ở hộp đêm. những cuộc Thấy được mang tính thư giãn trong Grand Theft tự động hóa VI nếu thiếu Tony rồi sẽ yếu phần hấp dẫn vì Tony là 1 hero vô cùng đáng yêu với buồn cười chỉ trong GTA. bao ngời hy vọng sự tái hiện của Tony trong GTA 6 rồi sẽ ở bản trẻ hơn. Hãy và đợi với mày mò xem phương thức Tony Prince sẽ ban đầu sự nghiệp và vai trò là 1 ông chủ hộp đêm chỉ trong thập niên 80, các gamer có thể thành lập và hoạt động đồng minh Tony Prince sẽ giúp anh ta đổi mới.

Anh hùng Ken Rosenberg

Ken Rosenberg - một luật sư nói chóng vánh cùng lạm dụng chất gây mê là hero chiếm lĩnh được tình yêu tối đa của fan hâm mộ chỉ trong series trò chơi GTA. Ken Rosenberg khởi đầu có mặt và những Ảnh đem lại sự tức giận, dần dần tiếp nối anh ta đã biểu thị đc sức hút của chính mình. Ken Rosenberg là đồng mình tin cậy nhất của anh hùng chính và được nhìn nhận là gamer trung thành nhất trong Game GTA. Nếu Grand Theft tự động hóa VI đc ra mắt ở Vice C.ty thì bản lĩnh Ken Rosenberg tái hiện là 1 trong những luật sư suy thoái đạo đức với tham nhũng nhất trong vòng thành phố là rất lớn.
Hero Ken Rosenberg
Hero Ken Rosenberg
Trên đây là 5 anh hùng đc mong đợi sẽ tái hiện chỉ trong GTA 6 nhất. Mọi thông báo chỉ mang tính dự đoán, hãy và đợi ngày GTA 6 sắp được chào làng trong khoảng time tới nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น