หน้าเว็บ

วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Hóa ra lại có nhiều trò “PUBG” miễn phí đến vậy!

Khi bạn đi tiên phong hay đơn giản là người ghi dấu ấn tượng đầu tiên của một lĩnh vực nào đó cũng có nghĩa là tên tuổi của bạn sẽ gắn với nó mãi mãi. PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) là một ví dụ tiêu biểu như vậy.

PUBG không phải là trò bắn súng góc nhìn người thứ nhất theo kiểu sinh tồn đầu tiên ra mắt. Tuy vậy tầm ảnh hưởng của nó khiến mỗi khi nhắc đến thể loại này là người ta nghĩ ngay đến PUBG. Hay như nhiều người gọi thẳng nó là thể loại game PUBG, game giống PUBG, ăn theo PUBG,...

Dưới đây là một số game bị mang tiếng “ăn theo” PUBG. Oan uổng hay không chúng tôi không bàn cãi ở đây. Tuy vậy chất lượng đều ít nhất ở mức chấp nhận được, cộng với việc có thể chơi miễn phí khiến chúng tôi nghĩ ngay đến việc giới thiệu cho các bạn cùng chơi.

ROS (ROS)

Có lẽ rằng đó là chế độ "ăn theo PUBG" chiến thắng nhất tại thị trường việt nam. trải qua công việc dài kiến thiết, Rules of Survival giờ đã tìm được chỗ đứng kiên cố trong lòng gamer đối với tất cả 2 bạn dạng bên trên máy tính cũng đúng bên trên mobi. đặc biệt là chúng đều không yêu cầu người chơi mang tiền vàng để có thể đc chiến.
Rules of Survival có chỗ đứng rất vững trong thâm tâm người chơi
Rules of Survival có chỗ đứng rất vững trong thâm tâm người chơi
Rules of Survival được các đơn vị sản xuất xây cất và các loạt game đấu với chơi Game rất giống Game PUBG. vì thế mà trò này bị không ít bạn kỳ thị, dè bỉu, cho là 1 phiên bản sao rẻ tiền vàng của Game PUBG.

Tương tự như Game PUBG, ROS trả gamer vào 1 chơi trường sinh tồn kịch liệt từ là một chuyến bật. sau thời điểm nhảy xuống mặt đất, người chơi ngay lập tức buộc phải bắt tay vào lo ngại...cơm áo gạo tiền trong game để không sớm bị địch tiêu diệt.

Sẽ giúp đỡ gamer đỡ chán nản, ROS tải nhiều tựa game chơi khác biệt, từ đối kháng, đôi, đến nguyên đội hình mọi người. quan trọng, cuộc chơi này cũng cài đặt loại game chiến zombie khá là thú vị, bảo đảm an toàn giúp người chơi có đc những phút giây xả stress nhất với đồng đội.

PlayerUnknown's Battlegrounds : Army Assault

Đây là phiên bản PUBG trên di động quan trọng đặc biệt, cho phép người chơi chiến free và Trải Nghiệm mới mẻ và lạ mắt, rất dị so với bạn dạng gốc.

PUBG Army Assault (PUBG AA) tập trung nhiều vào mặt trận thủy chơi, giả lập những cuộc tập kích đường thủy. vì thế các phương tiện giao thông chủ yếu của bạn dạng này là tàu, thuyền, thậm chí có cả tàu chơi.

Chơi PUBG AA còn gây chú ý với bộ xử lý hình ảnh được cho là có thể xóa nhòa ranh giới giữa trò chơi điện thoại và game máy tính.
Paladins “lột xác” với cách thức chơi Battlegrounds rất dị
Paladins “lột xác” với cách thức chơi Battlegrounds rất dị
Paladins: Battlegrounds

Phiên bản thân Paladins là 1 trò chơi gần gũi cùng thể loại MOBA như LOL hay Overwatch hơn. bạn đã quá thân quen cùng việc chọn lựa nhân vật thuộc nhiều class khác biệt rồi cùng chiến đấu, đè bẹp lẫn nhau bên trên một maps.

Mặc dù, và sự lôi kéo quá rộng của phân mục Game vượt qua - Battle Royale, đơn vị phân phối Paladins đã mô tả một loại game đấu new cho game show này. chính là loại game Paladins: Battlegrounds.

Từ tên gọi dường như nhìn thấy đơn vị sản xuất không còn giấu diếm việc mình...ăn theo chơi PUBG. Ở loạt game này, bạn cùng theo với những bạn bè cũng được chủ yếu lại trước round, rồi gửi tới một hòn đảo xa lạ từ đường không. dù Game chỉ có thể chấp nhận được chơi theo nhóm chứ không tồn tại chế độ đối chọi.

Maps của phiên bản này được quảng cáo là lớn gấp 300 lần một ván đấu Paladins bình thường ở phiên bản Siege. Do hình ảnh khác hẳn nên bạn cũng có thể mong chờ những sự độc đáo về mặt phong cảnh, kiến trúc, trang bị. đối chọi cử như thay vì dịch rời bằng ô tô, xe máy, các bạn sẽ có thời cơ cưỡi những nhỏ thú để di chuyển khắp map.
Quantum Special Attack có quý phái bối cảnh dạng hoạt hình rất tươi đẹp
Quantum Special Attack có quý phái bối cảnh dạng hoạt hình rất tươi đẹp
Quantum Special Attack

Một sự dựa trên khá tài tình giữa đẳng cấp và sang trọng của 2 bá chủ làng Battle Royale là chơi PUBG cùng Fortnite. Game Quantum Special Attack với phong cách hình ảnh nhiều màu sắc cùng có phần phấn kích như Fortnite, sẽ đưa tới cho người chơi một Kinh nghiệm chơi PUBG rất khác biệt.

Cũng như Fortnite, gamer có khả năng thiết kế nhà cửa để trú chân, nhờ việc nhặt nhạnh, đập phá những loài vật liệu từ môi trường xung quanh mình.

Chúng ta vừa với nhau xem qua một số phiên bản “giống PUBG” mà lãi trọn vẹn không tính tiền. chúng ta có thể thử qua chúng bất cứ lúc nào. hiểu đâu đc một trong đó lại phù hợp hơn với “khẩu vị” của mình thì sao.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น