หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Chấn thương lưng, Marcelo lỡ hẹn với Copa America

Để có tên trong đội tuyển quốc gia Brazil, bản thân Marcelo đã phải rất cố gắng nỗ lực. Nhưng giờ đây, chỉ vì chấn thương lưng của anh mà cơ hội đá tại Copa America 2015 của anh đã hoàn toàn sụp đổ.
Không còn cách nào khác, Marcelo đành phải ngậm ngùi chia tay mùa giải Copa America 2015. Bởi theo những đánh giá sơ bộ thì chấn thương của anh khá nghiêm trọng và chắc chắn anh phải nghỉ dưỡng một thời gian dài. 
Hậu vệ tài năng Marcelo
Hậu vệ tài năng Marcelo

Hậu vệ Marcelo dính chấn thương nghiêm trọng

Copa America 2015 diễn ra bắt đầu từ ngày 11/6 - 4/7 trên đất Chile. Các đội tuyển đang gấp rút lên danh sách để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu lớn sắp sử diễn ra này. Tuy nhiên, trước thềm giải đấu, đội tuyển quốc gia Brazil đã nhận hung tin từ phía Marcelo.
Cụ thể, hậu vệ trẻ đang thuộc biên chế của đội tuyển Real Madrid đã dính chấn thương nghiêm trọng ở vùng thắt lưng. Theo dự kiến anh sẽ phải nghỉ thi đấu trên dưới 3 tuần. Chính vì vậy, Marcelo đã không thể tham dự giải đấu lớn Copa America 2015, thay thế anh sẽ là Geferson của Internacional.
Phí bên đại diện đội tuyển Brazil đã nói chuyện với các bác sĩ của Real Madrid. Trong một buổi tập, Marcelo đã bị đau nặng ở vùng thắt lưng. Sau khi đã làm một số xét nghiệm và Marcelo sẽ không thể tập luyện cùng với đội vào ngày thứ 2.
Phía Liên đoàn bóng đá Brazil đã xác nhận rằng Marcelo gặp phải chấn thương lưng. Chắc chắn anh không kịp bình phục để tham dự vào giải đấu Copa America 2015 sẽ bắt đầu vào ngày 11/6 tới.
Marcelo cần phải có khoảng 3 tuần, có thể nhiều hơn hay ít hơn để có thể trở lại tập luyện. Hôm nay, anh ấy đã có vấn đề thực sự, anh thậm chí còn không thể đi bộ, đội ngũ y tế của Brazil không có giải pháp nào khác.

Thiếu đi Marcelo là một tổn thất lớn

Marcelo là hậu vệ cánh trái và có khả năng tấn công rất tốt. Nên sự vắng mặt của cầu thủ này ở mùa giải Copa America 2015 ít nhiều sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới sức mạnh của Selecao. Do đó, huấn luyện viên Dunga cũng có lý do để lo lắng về trường hợp của cầu thủ Marcelo.
Ngay lập tức, huấn luyện viên Carlos Dunga đã phải gọi cầu thủ 21 tuổi Geferson của câu lạc bộ Internacional (Brazil) để thế chỗ cho Marcelo. Đây cũng là lần đầu tiên Geferson được gọi vào đội tuyển quốc gia.
Mất Marcelo là tổn thất cho ĐT Brazil
Mất Marcelo là tổn thất cho ĐT Brazil
Theo lịch, Brazil sẽ bắt đầu tập trung vào tập luyện vào ngày thứ Hai (1/6) để chuẩn bị cho mùa giải Copa America. Brazil sẽ đá 2 trận giao hữu với đội tuyển Mexico vào ngày 7/6 ở Sao Paulo và đội tuyển Honduras sau đó 3 ngày tại Porto Alegre.
Brazil hiện đang nằm cùng bảng C với đội tuyển Colombia, Peru và Venezuela ở giải đấu sắp diễn ra tại Chile. Trận đầu tiên của Selecao sẽ là cuộc đối đầu chính thức với Peru vào ngày 14/6.
Danh sách ĐT Brazil dự Copa America
Thủ môn: Jefferson, Diego Alves. Marcelo Grohe.
Hậu vệ: David Luiz, Marquinhos, Thiago Silva, Miranda, Danilo, Fabinho, Geferson, Filipe Luis.
Tiền vệ: Luiz Gustavo, Fernandinho, Elias, Casemiro, Everton Ribeiro, Douglas Costa, Willian, Coutinho.
Tiền đạo: Neymar, Diego Tardelli, Robinho, Roberto Firmino
Chấn thương nghiêm trọng của Marcelo  không chỉ làm đổ vỡ những gì mà lâu nay anh cố gắng. Mà còn làm cho đội tuyển quốc gia Brazil tổn thất nặng nề. Với một chân sút mới đang còn quá non trẻ và ít kinh nghiệm thì liệu đội tuyển Brazil có thể đối đầu với những đội tuyển lớn mạnh sắp tới hay không. Chúng ta hãy chờ xem nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น